AI CŨNG CẦN MỘT THỊ TRƯỜNG LÀNH MẠNH

tin tức

AI CŨNG CẦN MỘT THỊ TRƯỜNG LÀNH MẠNH

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã đình chỉ lưu hành và thu hồi dung dịch rửa tay 1 thương hiệu khá nổi tiếng, do không đáp ứng yêu cầu về giới hạn METHANOL trong sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của Hội đồng mỹ phẩm ASEAN.  (link dưới)

Tuy khá sốc về một brand lâu năm, không biết thực hư thế nào nhưng cái tin này cũng giúp chúng ta nhìn nhận lại tính đúng đắn trong công thức pha chế dược - hóa - mỹ phẩm  Với dung dịch sát khuẩn "đúng chuẩn" thì tỷ lệ ETHANOL phải chiếm trên 70%, đồng nghĩa với việc Cồn là nguyên liệu chính quyết định chất lượng sau cùng của sản phẩm dung dịch nước rửa tay. Hơn nữa, cồn ấy phải tuyệt đối không có Methanol và Aldehyde - là 2 tạp chất độc hại gây nguy hiểm lâu dài đến người tiêu dùng  mà để loại bỏ hoàn toàn 2 tạp chất này, bắt buộc ethanol phải được tinh luyện theo quy trình công nghệ CỒN THỰC PHẨM.  

Có người hỏi rằng nếu bằng cảm quan ngửi/nếm thì có thể nhận biết được sản phẩm có chứa Methanol hay Aldehyde hay không....thực ra nếu chịu khó và có kinh nghiệm ngửi, bạn sẽ biết cách tách mùi, sẽ phân biệt được "hậu mùi" cuối có Pure hay ko  chốt lại, Cồn Chuẩn làm nền rất quan trọng, mặc cho bạn thêm hương kiểu gì mà nếu ethanol còn Độc tố và Tạp chất, thì mũi & mắt bạn sẽ cảm nhận được. Chúc cả nhà nhiều sức khoẻ, luôn là người tiêu dùng hiểu biết để bảo vệ chính mình và gia đình.  

---------------------------------------

Huy Việt Tây Đô hơn 40 năm sản xuất Cồn Thực Phẩm bằng công nghệ Nhật Bản với tiêu chuẩn gắt gao  luôn đảm bảo chất lượng, loại bỏ hoàn toàn tạp chất - là lựa chọn về nguyên liệu tốt nhất cho các dược - hóa mỹ phẩm có uy tín trên thị trường.  

 

HUY VIET TAY DO Ltd. - Production & Trading

Hotline: 090 240 77 39
Phone: 028.3864.8330 – Fax: 84 08 3974 5825
Website: www.huyviettaydo.vn
Fanpage:  www.facebook.com/FoodgradeEthanol
Trụ sở:  144 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Nhà máy: 1904 Quốc lộ 91, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ

Fanpage